HƯỚNG DẪN THANH TOÁN & CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Với mỗi hình thức mua hàng, ACROS áp dụng các cách thức thanh toán khác nhau nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho các giao dịch. Cụ thể:

  1. Thanh toán trả trước
  2. Khi Khách Hàng đặt hàng trên các kênh mua sắm trực tuyến của ACROS (Website; Facebook; Zalo…) và lựa chọn thanh toán trả trước, sẽ có chuyên viên liên hệ nhằm xác thực đơn hàng, gửi thông tin và hướng dẫn chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của ACROS.

    TÊN NGÂN HÀNGACB - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
    CHỦ TÀI KHOẢNCTY TNHH TM PTLOOK
    SỐ TÀI KHOẢN16041128

    Nếu giao dịch thành công, ACROS sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian quy định. Sau đó, Khách Hàng chỉ cần nhận hàng và thanh toán phí vận chuyển (nếu có) cho đơn vị vận chuyển.

  3. Thanh toán trực tiếp
  4. Khách Hàng đến trực tiếp các Showroom của ACROS để mua sắm sẽ được lựa chọn một trong ba phương thức thanh toán sau:

    Thanh toán thẻ

    Khách Hàng có thể dùng thẻ ATM nội địa; Thẻ Visa/Master/JCB; Ứng dụng Apple Pay trên điện thoại để quẹt thẻ khi mua sắm trực tiếp tại Showroom.

    Thanh toán tiền mặt

    Khách Hàng có thể sử dụng tiền mặt để thanh toán khi mua sắm trực tiếp tại Showroom.

    Thanh toán chuyển khoản

    Khách Hàng có thể chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của ACROS khi mua sắm trực tiếp tại Showroom.

  5. Thanh toán khi nhận hàng
  6. Khi Khách Hàng nhận hàng sẽ thanh toán tổng giá trị đơn hàng hoặc phần còn lại (sau khi khách hàng đã đặt cọc trước) tại địa điểm nhận hàng cho nhân viên giao nhận của đơn vị vận chuyển mà ACROS sử dụng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

ACROS áp dụng Chính sách hoàn tiền cho Khách Hàng trong trường hợp phát sinh lỗi giao dịch, máy cà thẻ,...


ACROS cam kết hoàn tiền lại cho quý khách hàng trong vòng 14 - 30 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn tiền hợp lệ. Để được hoàn tiền, quý khách vui lòng cung cấp đúng thông tin chuyển khoản:


  • Tên chủ tài khoản: [Tên chủ tài khoản của quý khách].
  • Số tài khoản: [Số tài khoản của quý khách].
  • Ngân hàng: [Tên ngân hàng của quý khách].
  • Chi nhánh: [Chi nhánh của ngân hàng].

Lưu ý, thông tin chuyển khoản cần phải chính xác và không được thay đổi sau khi đã xác nhận thông tin hoàn tiền. ACROS sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót nào nếu thông tin chuyển khoản được cung cấp không đúng.