Chính sách bảo hành

ACROS Brand Contact Lenses cảm ơn Quý Khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất trong quá trình sử dụng, chúng tôi xin gửi đến bạn chính sách bảo hành và hướng dẫn sử dụng kính áp tròng chuyên nghiệp.

CHÍNH SÁCH
BẢO HÀNH
YÊN TÂM TRẢI NGHIỆM
1 ĐỔI 1
VỚI MỌI LÝ DO

I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH THUỘC CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

THỜI HẠN ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP 1
NGAY SAU KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM

  • 07 ngày: Đối với hoá đơn không kèm dung dịch ngâm.
  • 30 ngày: Đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Hàn Quốc.
  • 60 ngày: Đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Singapore (chai nhỏ).
  • 90 ngày: Đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Singapore (chai to).

THỜI HẠN ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP 2
NGAY SAU KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM

  • 07 ngày: Đối với hoá đơn không kèm dung dịch ngâm.
  • 30 ngày: Đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Hàn Quốc.
  • 60 ngày: Đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Singapore (chai nhỏ).
  • 90 ngày: Đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Singapore (chai to).

THỜI HẠN ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP 3
NGAY SAU KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM

  • Trong 3 ngày đầu tiên: Miễn phí 100% sản phẩm bảo hành.
  • Từ ngày thứ 4 - ngày thứ 5: Giảm 50% sản phẩm bảo hành.
  • Từ ngày thứ 6 - ngày thứ 7: Giảm 20% sản phẩm bảo hành.

ÁP DỤNG ĐẶT BIỆT CHO KHÁCH HẠNG THÂN THIẾT

  • Đối với hạng Friend: Miễn phí 100% sản phẩm bảo hành trong vòng 07 ngày
  • Đối với hạng VIP: Miễn phí 100% sản phẩm bảo hành trong vòng 10 ngày

THỜI HẠN ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP 4
NGAY SAU KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM

  • Đối với hạng No Level – Newbie: Chỉ được đổi 1 cặp trên 1 đơn hàng trong vòng 03 ngày.
  • Đối với hạng Friend: Chỉ được đổi 1 cặp trên 1 đơn hàng trong vòng 07 ngày.
  • Đối với hạng VIP: Chỉ được đổi 1 cặp trên 1 đơn hàng trong vòng 10 ngày.

*Lưu ý: Khách Hàng chỉ được đổi mẫu có giá trị tương đương hoặc thấp hơn và còn độ cận phù hợp với Khách Hàng.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm bị mất, hết thời hạn bảo hành hoặc không có thông tin mua hàng trên hệ thống quản lý ACROS Brand Contact Lenses.
  2. Quý Khách cung cấp sai độ khi đã bóc seal lens dẫn đến đeo mờ hay choáng.
  3. Dung dịch ngâm hoặc nhỏ mắt dùng quá thời hạn (hạn sử dụng được tính từ lúc mở sản phẩm - xem thêm ở mục hạn sử dụng phụ kiện) hay dùng sản phẩm không phù hợp với kính áp tròng dẫn đến hỏng kính áp tròng.

III. LƯU Ý

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày Khách Hàng nhận thành công sản phẩm.
  • Khách Hàng nên quay video unbox trong thời hạn bảo hành để đủ điều kiện tiếp nhận và xử lí khiếu nại.
  • Mỗi sản phẩm mua mới chỉ áp dụng 01 lượt bảo hành.
  • Đối với đơn hàng mua sắm lens 1 day chỉ áp dụng bảo hành khi sử dụng bị cộm, khô, khó chịu trong vòng 03 ngày.
  • Đối với đơn hàng mua sắm lens được áp dụng giá chương trình khuyến mãi, chỉ bảo hành khi sử dụng sản phẩm lần đầu bị cộm, khô, khó chịu trong vòng 07 ngày.
  • ACROS sẽ chịu phí ship 02 chiều cho trường hợp lỗi đến từ nhà cung cấp hoặc lỗi sản phẩm sử dụng lần đầu.