Chính sách bảo hành
ACROS Brand Contact Lenses cảm ơn Quý Khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất trong quá trình sử dụng, chúng tôi xin gửi đến bạn chính sách bảo hành và hướng dẫn sử dụng kính áp tròng chuyên nghiệp.
CHÍNH SÁCH
BẢO HÀNH
BẢO HÀNH
YÊN TÂM TRẢI NGHIỆM
1 ĐỔI 1
I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH THUỘC CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm bị mất, hết thời hạn bảo hành hoặc không có thông tin mua hàng trên hệ thống quản lý ACROS Brand Contact Lenses.
- Quý Khách cung cấp sai độ khi đã bóc seal lens dẫn đến đeo mờ hay choáng.
- Dung dịch ngâm hoặc nhỏ mắt dùng quá thời hạn (hạn sử dụng được tính từ lúc mở sản phẩm - xem thêm ở mục hạn sử dụng phụ kiện) hay dùng sản phẩm không phù hợp với kính áp tròng dẫn đến hỏng kính áp tròng.
III. LƯU Ý
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày Khách Hàng nhận thành công sản phẩm và chỉ áp dụng cho Khách Hàng mua sắm qua Facebook, Instagram, Zalo OA, Hotline, trực tiếp tại hệ thống showroom.
- Khách Hàng nên quay video unbox trong thời hạn bảo hành để đủ điều kiện tiếp nhận và xử lí khiếu nại.
- Mỗi sản phẩm mua mới chỉ áp dụng 01 lượt bảo hành.
- Đối với đơn hàng mua sắm lens được áp dụng giá chương trình khuyến mãi, chỉ bảo hành khi sử dụng sản phẩm lần đầu bị cộm, khô, khó chịu trong vòng 07 ngày.
- ACROS sẽ chịu phí ship 02 chiều cho trường hợp lỗi đến từ nhà cung cấp hoặc lỗi sản phẩm sử dụng lần đầu.
- Riêng đối với đơn hàng mua sắm lens được áp dụng giá chương trình khuyến mãi (miễn phí vận chuyển/ giảm giá hay có quà tặng kèm):
- Chỉ bảo hành khi sử dụng sản phẩm lần đầu bị cộm, khô, khó chịu trong vòng 07 ngày.
- ACROS CAM KẾT SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI LUÔN ĐẠT CHẤT LƯỢNG CAO, nên ACROS chấp nhận bảo hành 01 đổi 01 (chỉ đổi mới đúng mẫu/đúng độ cận đã mua sắm trước đó) trong vòng 07 ngày tính từ ngày mua hàng trên hệ thống quản lý tại ACROS Brand Contact Lenses khi Quý Khách đeo lần đầu bị cộm - khô - khó chịu, hoặc kính áp tròng bị lỗi do nhà sản xuất (có 01 lỗ thủng tròn ở vị trí bất kỳ trên bề mặt).
- ACROS không chấp nhận đổi mẫu - độ cận, đổi mới khi Quý Khách đeo tự làm rách/chưa ưng ý màu/mất sản phẩm hoặc hoàn tiền khi đã được tư vấn chọn mẫu và thanh toán thành công.

