Chính sách giao hàng

ACROS Có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage hoặc gọi điện vào Hotline ACROS. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian là GIAO HÀNG TIẾT KIỆM, AHAMOVE, VIETEL POST.

Thời gian giao hàng

* Thời gian được tính từ lúc nhân viên hoàn tất xác nhận đơn với khách hàng, không bao gồm T7-CN hoặc ngày Lễ.

Khoảng cáchThời gian giao hàng
Nội thành TP.Hà Nội và TP.HCMTừ 2-4h giờ làm việc
Dưới 100kmTừ 1 – 2 ngày
Trên 100kmTừ 2 – 3 ngày

Chi phí giao hàng

Đơn hàngChi phí giao hàng
Bao gồm kính áp tròng có HSD trên 3 thángĐồng giá phí ship 20.000 VND trên Toàn quốc (không áp dụng ship hỏa tốc)
Không bao gồm kính áp tròng có HSD trên 3 thángTừ 30.000 VND trên Toàn quốc
Giao hỏa tốcPhụ thuộc vào mức giá của đơn vị vận chuyển

Cách thức đóng gói

  • Đơn hàng nội thành: Sản phẩm được đựng trong túi giấy có in logo ACROS
  • Đơn hàng ngoại thành: Sản phẩm được đựng trong hộp carton cứng có in logo ACROS

Quá trình giao nhận

  • Trong quá trình nhận hàng, nếu Quý khách vắng mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (tối đa 3 lần hẹn). Sau 3 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho ACROS, ACROS sẽ liên hệ lại với Quý khách. Trong trường hợp khách hàng vẫn muốn nhận hàng, Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trên (chuyển khoản), ACROS sẽ giao lại đơn của Quý khách và sẽ không thu thêm bất kỳ phí ship hoàn hàng của lần giao trước.
  • Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại ACROS nhằm đổi, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm bạn đã mua