Chính sách bảo hành

ACROS Brand Contact Lenses cảm ơn Quý Khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất trong quá trình sử dụng, chúng tôi xin gửi đến bạn chính sách bảo hành và hướng dẫn sử dụng kính áp tròng chuyên nghiệp.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm trong thời hạn bảo hành dựa trên thông tin mua hàng của Quý Khách trên hệ thống quản lý ACROS Brand Contact Lenses.
  2. Sản phẩm bị lỗi thuộc về lỗi do nhà sản xuất (có một lỗ thủng nhỏ nằm ở vị trí bất kì trên bề mặt kính hoặc một vết rách thẳng hàng không nằm ở rìa kính).
  3. Sản phẩm gặp các lỗi khi sử dụng lần đầu: Kính đeo cộm, kính đeo bị mờ, kính sử dụng bị nóng, rát, hoặc không tương thích với đồng tử mắt.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm bị mất, hết thời hạn bảo hành hoặc không có thông tin mua hàng trên hệ thống quản lý ACROS Brand Contact Lenses.
  2. Sản phẩm bị xước/rách (không thẳng hàng) do thao tác trong quá trình sử dụng của Quý Khách sau khi hết thời hạn bảo hành độc quyền (xem thêm ở mục bảo hành độc quyền).
  3. Quý Khách cung cấp sai độ dẫn đến đeo mờ hay choáng.
  4. Dung dịch ngâm hoặc nhỏ mắt dùng quá thời hạn (hạn sử dụng được tính từ lúc mở sản phẩm - xem thêm ở mục hạn sử dụng phụ kiện) hay dùng sản phẩm không phù hợp với kính áp tròng dẫn đến hỏng kính áp tròng.

THỜI HẠN BẢO HÀNH ÁP DỤNG NGAY SAU KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM:

  1. 07 ngày đối với hoá đơn không kèm dung dịch ngâm.
  2. 30 ngày đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Hàn Quốc.
  3. 60 ngày đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Singapore (chai nhỏ).
  4. 90 ngày đối với hoá đơn kèm dung dịch ngâm Singapore (chai to).

BẢO HÀNH ĐỘC QUYỀN: HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT CHO TRƯỜNG HỢP LỖI PHÁT SINH TỪ PHÍA QUÝ KHÁCH

Trong trường hợp Quý Khách vô tình làm xước/rách kính áp tròng, ACROS có chương trình hỗ trợ một lần mua lại sản phẩm (1 chiếc) với chiết khấu lên đến 100%, cụ thể:

  • Trong 3 ngày đầu tiên: Miễn phí 100% sản phẩm bảo hành.
  • Từ ngày thứ 4 - ngày thứ 5: Giảm 50% sản phẩm bảo hành.
  • Từ ngày thứ 6 - ngày thứ 7: Giảm 20% sản phẩm bảo hành.

Lưu ý 1: Quý Khách vui lòng liên hệ để ACROS Brand Contact Lenses tiến hành thu hồi sản phẩm nhằm kiểm tra và xác nhận chính sách bảo hành phù hợp.


Lưu ý 2: Sản phẩm bảo hành mặc định cùng mẫu và cùng độ cận với sản phẩm trước đó. Sản phẩm bảo hành vẫn được áp dụng chính sách bảo hành thông thường, nhưng không được hỗ trợ chính sách bảo hành độc quyền.